Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Xem phim Ong To Hai Phay

Xem Phim Ong To Hai Phay



Ong To Hai Phay

Director:Nguyễn Danh Dũng
Diễn viên: Trung Hiếu, Vi Cầm, Huyền Lizzie, Hải Anh, Nguyệt Hằng, Hồng Lê, NSƯT Lan Hương
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Country: Phim Việt Nam
Độ dài: : 30 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation: Phim Ong To Hai Phay là một bộ phim có đề tài khá hấp dẫn, xoay quanh một anh chàng đã từng giúp nhiều gia đình hàn gắn hạnh phúc nhưng lại gặp rắc rối với chính gia đình mình.Phim kể về Ông Tơ Hai Phẩy 

Câu chuyện bắt đầu khi Vinh (Trung Hiếu) có một anh bạn cùng phòng chuẩn bị ly hôn nhưng vẫn còn rất yêu vợ.Bộ phim Ông Tơ Hai Phẩy Thương bạn, Vinh giúp anh bạn nối lại tình cảm với vợ và nảy ra ý định thành lập một công ty chuyên mối lái và hàn gắn những cuộc hôn nhân mang tên Ong To Hai Phay, mặc cho sự phản đối quyết liệt đến từ phía gia đình mình.

Công ty của Vinh nhanh chóng ăn nên làm ra và anh cũng trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, nó cũng mang lại cho Vinh không ít rắc rối. Đã giúp nhiều gia đình hàn gắn hạnh phúc nhưng cuộc hôn nhân của Vinh lại đứng trên bờ vực thẳm khi vợ anh, Nga (Vi Cầm đóng) quyết định ! ra đi vì không chịu nổi một ông chồng ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.

Phim Ong To Hai Phay có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc trong phim truyền hình Việt như Trung Hiếu, Nguyệt Hằng, Vi Cầm, Kiều Thanh, Huyền Lizzie… và đặc biệt là sự trở lại của lá ngọc cành vàng Thu Hà. Bộ phim mới chính thức bấm máy vào ngày 31/5 vừa qua và dự kiến sẽ lên sóng VTV vào cuối năm nay. Những thông tin tiếp theo về bộ phim hấp dẫn này sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Lấy cảm hứng từ một vấn đề xã hội rất phổ biến hiện nay là tình trạng ly hôn, Phim Ong To Hai Phay là bức tranh tương đối toàn diện về cuộc sống g! ia đình muôn hình, muôn vẻ, mang tính giải trí cao ! với nh iều tình huống hài hước..

Một diễn viên xuất chúng từ khi còn là sinh viên với vai diễn ấn tượng trong phim Hoa Ban đỏ của đạo diễn Bạch Diệp. Một đạo diễn trẻ, một lồng tiếng viên trong tất cả các phim của mình đóng và trong 2/3 các bộ phim truyền hình phía Bắc. Một ông đồ có tiếng viết chữ đẹp trong giới chơi thư pháp. Một giám khảo tiếp xúc nhiều với người đẹp, thẩm định cái đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Và rất ít người biết được rằng, trong cùng thời gian tham gia làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu VN năm 2012, Trung Hiếu còn chạy sô làm một nghề mà nếu nói ra ai cũng phải giật mình: Nghề tư vấn hôn nhân gia đình.

Chắc mọi người sẽ thắc mắc tại sao một nghệ sỹ chưa từng lập gia đình mà lại ! có thể làm được cái nghề tư vấn hôn nhân. Mọi thắc mắc sẽ được lý giải khi quý vị được xem bộ phim Ong To Hai Phay sẽ được trình làng vào dịp cận Tết Nguyên đán 2013, trong phim NSUT Trung Hiếu vào vai chuyên gia tư vấn hôn nhân Thành Vinh, một người chắp nối cho các cặp đôi chuẩn bị đứt gánh giữa đường.

Ong To Hai Phay bộ phim truyền hình kéo dài 30 tập lấy vốn từ những cuộc ly hôn muôn hình muôn vẻ của vợ chồng trẻ để tái hiện bức tranh sống động, hài hước về hôn nhân thời hiện đại sẽ được lên sóng giờ vàng trên kênh VTV1 lúc 20h05 ngày 11/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét