Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Phim Priceless

Priceless



Priceless

Director:N/A
Diễn viên: Kimura Takuya, Karina, Fujigaya Taisuke, Renbutsu Misako, Masu Takeshi, Maeda Oshiro
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 20 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim: Vốn là 1 quản lý cấp trung với tương lai đầy hứa hẹn tại một công ty lớn và được cấp dưới yêu mến, thế nhưng 1 ng�! �y, cuộc sống của nhân viên ưu tú Kindaichi Fumio (Kimura Takuya) đã đột ngột thay đổi.Phim Priceless Nhận được sự chú ý từ cấp trên, nhưng anh lại bị gán cho một tội mà anh không hề biết và buộc phải rời bỏ nơi làm việc.Trong phim Priceless Thậm chí sau đó,  anh còn bị đả kích với hàng loạt những bất ngờ khác xảy đến và trong một ngày, anh đã mất hết nhà cửa, tài sản, điện thoại, và không 1 xu dính túi.

Hết cách, anh ta đi đến một công viên, nơi anh ta đã gặp được 2 đứa trẻ và học được từ chúng cách để tồn tại mặc dù không có đồng nào trong túi. Bằng cách đó anh ta đã dần vượt qua được cơn khủng hoảng và khám phá ra những điều thực sự quan trọng và vô giá trong cuộc sống này. Điểm tốt ở anh chính là tính cách vô tư không hề thay đổ! i. Sự oán giận và cay đắng không thể trở thành ! động lực cho anh, nhưng chính tình yêu và sự giúp đỡ của những người anh gặp đã khiến anh tiếp tục tiến lên phía trước.

Nikaido Aya (Karina) làm việc tại bộ phận tài khoản trong cùng công ty với Kindaichi, 1 cô gái không tạo được sự chú ý của mọi người nhưng luôn thực hiện công việc rất xuất sắc. Những sự cố liên quan đến Kindaichi cũng thúc đẩy cho 1 bước ngoặt lớn đối với Aya. Trái tim cứng nhắc của cô gái cũng dần thay đổi nhờ những lần chạm trán giữa họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét