Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Tieng Anh La Chuyen Nho

Tieng Anh La Chuyen Nho



Tieng Anh La Chuyen Nho

Đạo diễn:Gauri Shinde
Với sự tham gia của: Sridevi, Adil Hussain, Mehdi Nebbou
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Ấn Độ
Time:: 134 Phút
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: Tiền bạc, danh vọng và tiếng Anh.Phim kể về Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ Tại Ấn Độ, ba nhân tố này đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đá! nh giá và nhìn nhận một người nào đó.Bộ phim Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ

Câu chuyện trong Tieng Anh La Chuyen Nho xoay quanh Shashi, một phụ nữ không biết tiếng Anh và luôn cảm thấy bất an vì bị mọi người xung quanh và cả người thân trong gia đình chế giễu. Cho đến khi được em gái mời dự đám cưới ở New York, Sashi quyết định đăng ký vào một lớp học tiếng Anh để có thể giao tiếp nơi xứ người và hơn hết, tìm kiếm một sự chấp nhận. Qua những tình huống hài hước mà cô phải đối mặt, Sashi dần vượt qua được mặc cảm bản thân, trở thành một người phụ nữ tự tin và can đảm.

Được quay hầu hết tại New York, bộ phim lột tả những khó khăn với tiếng Anh của rất nhiều người đến từ nhi�! �u đất nước khác nhau. Hài hước và cảm động, ! English Vinglish đánh dấu sự trở lại của nữ siêu sao điện ảnh Ấn Độ, Sridevi.

Là một tác phẩm do nữ đạo diễn thực hiện nên Tieng Anh La Chuyen Nho thể hiện nữ quyền rất rõ. Không những vậy, bộ phim cũng có cái nhìn thoáng hơn, cởi mở hơn so với truyền thống trước đây. Gauri Shinde xử lý nhiều trường đoạn khá tinh tế và nữ tính, thể hiện được vẻ đẹp cũng như suy nghĩ tiềm ẩn bên trong người phụ nữ Ấn Độ.

Phim Tieng Anh La Chuyen Nho là sự trở lại chính thức của nữ diễn viên kỳ cựu Sridevi sau một thời gian dài từ giã màn ảnh để tập trung chăm sóc gia đình. Bà từng là siêu sao tại Bollywood trong thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Diễn xuất của Sr! idevi tuyệt vời đến nỗi mà tại LHP Toronto 2012 vừa qua, bà được giới phê bình phong là Meryl Streep của Bollywood. Đôi mắt to ẩn chứa nhiều cảm xúc, nét mặt tự nhiên, không cường điệu của Sridevi để lại ấn tượng sâu đậm trong trái tim người xem. Có lẽ, sẽ có nhiều nữ khán giả đồng cảm cảm với số phận của nhân vật Shashi mà bà thể hiện trong phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét