Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Xem phim Chuyen Xu Dua

Phim Chuyen Xu Dua



Chuyen Xu Dua

Director:Đặng Lưu Việt Bảo
Actor/Actress: Ngọc Lan, Tấn Nhã, Thanh Ngọc, Hà Trí Quang, Thanh Điền, Công Ninh, Phương Dung
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Country: Phim Việt Nam
Time:: 30 Tập
Năm sản xuất: 2012

Infomation: Những làng nghề mở ra để giải quyết công ăn việc làm cho bà con, góp phần gìn g! iữ hồn quê, lưu giữ nghề gia truyền cho dân trong vùng.Phim Chuyện Xứ Dừa Quá trình phát triển và hội nhập theo xu hướng chung của xã hội cũng mang theo nhiều hệ lụy cho làng nghề.Trong phim Chuyện Xứ Dừa Trái ngon sẽ đơm bông tô điểm thêm nét đẹp cho những ai có tâm huyết với cộng đồng, muốn lưu giữ nét truyền thống cho làng quê. Còn những kẻ đi ngược với lợi ích chung, tham lam, tư lợi sẽ gặp phải trái đắng.

Cái tâm tốt đẹp vì người xung quanh chính là hương vị ngọt ngào lan tỏa khắp nơi, làm đẹp cho cuộc sống…. Đó chính là thông điệp của bộ phim truyền hình Chuyện xứ dừa muốn chuyển tải tới cho khán giả xem đài, phát sóng vào lúc 20h, ngày 18-08-2012 trên kênh SCTV 14.

Chuyện phim xung quanh về những con người trẻ, đầy tâm huyết, muốn xây dựng làng nghề truyền thống nổi tiếng làm nên xứ Dừa: kẹo dừa và đồ thủ công mỹ nghệ từ dừa. Cơn bão khủng hoảng kinh tế, cùng với những xung đột, hiểu lầm, cạnh tranh trong thương trường những tưởng đã đẩy những bạn trẻ xa nhau hơn và bỏ cuộc… nhưng họ đã kịp nhìn lại mình, tìm lại bản sắc cho làng nghề của mình, và tìm thấy tình yêu cho cuộc đời của mình...

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Ngọc Lan ( vai Mận), Tấn Nhã ( Mạch), Thanh Ngọc ( Lài), Hà Trí Quang ( Quang)  và các nghệ sĩ: Thanh Điền, Công Ninh, Phương Dung…

Trong "Chuyện xứ dừa" nữ diễn viên ca sỹ Thanh Ngọc  lần đầu đảm nhận vai diễn cô thôn nữ tên Lài, gia đình nghèo nhất xóm, phải làm lụng vất vả. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cho biết, trong những tập phim đầu, cô chỉ được thay đổi hai bộ quần áo kiểu dáng đơn sơ, chân chất và thường xuyên diễn cảnh gánh rau muống. "Bối cảnh phim là ở một vùng quê nghèo của tỉnh Bến Tre với rất nhiều sông ngòi, kênh rạch nên nhiều lần tôi đi gánh rau mà suýt bị ngã xuống nước", Thanh Ngọc kể.
Ngoài ra, diễn viên Ngọc Tưởng cũng góp mặt trong bộ phim này. Anh đóng vai anh trai của Mận (Ngọc Lan), cả hai anh em đều say mê nghề chế tác đồ mỹ nghệ độc đáo từ các sản phẩm của cây dừa. Anh có nhiều pha tung hứng diễn hài ăn ý cùng Thanh Ngọc khiến cả đoàn phim cũng phải bật cười.

"Kiều nữ" Ngọc Lan có dịp thử sức với nhân vật hoàn toàn mới - một cô gái quê giản dị, lam lũ  tên Mận nhưng tính tình mạnh mẽ, phóng khoáng như đàn ông, khác hẳn vẻ sang trọng, kiêu sa trong các phim cô đã từng đóng. Cô thích làm những công việc nặng nhọc vốn chỉ dành cho nam giới như nghề thợ mộc. Để diễn các cảnh này, Ngọc Lan phải tập dùng các dụng cụ như cưa, búa rất nhiều. "Khi phim đóng máy thì cũng là lúc tôi cũng nhận ra hai bàn tay mình đã bị chai hết rồi", Ngọc Lan vui vẻ chia sẻ.

Cùng chung chí hướng duy trì và phát triển nghề truyền thống ở xứ dừa, Mận (Ngọc Lan) và Mạch (Tấn Nhã) gặp nhiều khó khăn, thử thách trong quá trình lập nghiệp nhưng cuối cùng họ cũng vượt qua. Đôi bạn trẻ tìm thấy ở nhau sự đồng cảm, thấu hiểu nên đã nảy sinh tình cảm đặc biệt.

30 tập phim với nhiều tình tiết hài hước nhưng không kém phần sâu sắc hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn cho khán giả truyền hình. Xem Chuyện xứ dừa để biết rõ hơn về một Xứ Dừa tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng lại đầy ắp những mới lạ, bất ngờ thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét